Warner Bros tiếp tục làm phim chuyển thể từ trò chơi, lần này là Minecraft

Warner Bros tiếp tục làm phim chuyển thể từ trò chơi, lần này là Minecraft

Sau thám tử Pikachu, Warner Bros sẽ tiếp tục đưa lên màn ảnh rộng bộ phim chuyển thể từ trò chơi giải đố bằng các khối hình 3D nổi tiếng Minecraft

Minecraft
18/04 2019
Minecraft
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 04 Tháng 04, 2025

Theo Variety, Warner Bros. sẽ phối hợp cùng đơn vị nắm giữ bản quyền phát triển tựa game Minecraft là Mojang của Thụy Điển để đưa các nhân vật trong vũ trụ hình khối này lên màn ảnh lớn.

Dự án được ấn định ngày phát hành vào 4 Tháng 3 năm 2022. Tuy chưa rõ cách thức thực hiện tác phẩm sẽ như thế nào, nhiều fan của trò chơi gốc đã tỏ ra vô cùng phấn khích trước thông tin trên. 

The Minecraft Movie sẽ theo sau một thiếu niên trẻ tuổi và những đồng đội trong nhóm của cô ngăn chặn một kẻ thù đang có âm mưu phá hủy toàn bộ thế giới Overworld. Tuy nhiên, trước hết họ phải cùng nhau vượt qua những cửa ai khó khăn, quyết tâm thu phục bằng được rồng Ender nếu muốn có cơ hội giành chiến thắng.

Một số thông tin ít ỏi về tác phẩm cũng được hé lộ như việc Peter Sollett sẽ là người đảm nhận cả vai trò đạo diễn lẫn biên kịch cho dự án mới. Các đối tác quen thuộc của Warner Bros sẽ tham gia sản xuất và hãng chịu trách nhiệm phát hành toàn cầu cho tác phẩm.

Trong năm nay, Warner Bros cũng phát hành một tác phẩm chuyển thể từ video game nổi tiếng khác là Pokemon - Detective Pikachu. Bộ phim hiện đang rất được chú ý không chỉ bởi việc tái hiện thành công tạo hình các Pokemon mà còn bởi âm nhạc bắt tai và trailer hấp dẫn.

Trước đây, Warner Bros cũng đã từng phát triển nhiều tựa phim dựa trên video games như Rampage, Tomb Raider, Tekken, Mortal Kombat... Trong đó, phần 2 của dự án tái khởi động thương hiệu Tomb Raider mới đây cũng đã vừa tìm được biên kịch mới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...